Quý khách vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của chúng tôi tại Chính sách đổi trả hàng hóa như sau:

 

Các trường hợp được quyền đổi - trả sản phẩm: 

  • Đổi - trả do đơn hàng sai hoặc thiếu sản phẩm so với thông tin đặt hàng.
  • Trả hàng - hoàn tiền sản phẩm lỗi do quá trình vận chuyển (hộp thuốc bị bể, ẩm mốc,…).
  • Trả hàng - hoàn tiền sản phẩm lỗi sản xuất (nhãn mác không rõ chữ, thông tin trên bao bì sản phẩm không chính xác, sản phẩm đã bị mở trước khi đến tay khách hàng...).
  • Trả hàng - hoàn tiền do sản phẩm hết hạn sử dụng.
     

Điều kiện bắt buộc:

- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên hộp, tem, mác, seal (seal vỏ hộp và seal sản phẩm).

- Trong trường hợp Khách hàng đã khui seal vỏ hộp và phát hiện sản phẩm có lỗi sản xuất, vui lòng chụp hình và gọi Hotline để bộ phận CSKH hướng dẫn thêm.

- Đối với các sản phẩm đã khui seal sản phẩm, chúng tôi xin được từ chối đổi trả.

- Quý khách hàng lưu ý luôn luôn kiểm tra kĩ tình trạng sản phẩm ngay tại thời điểm nhận hàng và có sự chứng kiến của nhân viên giao hàng. Các vấn đề như bể vỡ, vỏ hộp sản phẩm bị rách nát hoặc seal đã bị mở,… Tất cả những sự cố này sẽ chỉ được đổi trả nếu do lỗi từ phía nhân viên của chúng tôi và đơn vị vận chuyển.
 

Thời hạn đổi trả hàng

Sau khi nhận được sản phẩm của khách hàng gửi trả, Bộ phận Chăm sóc Khách hàng sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm ngay lập tức. Quy trình kiểm tra hàng đổi trả được thực hiện trong vòng từ 2-4 ngày làm việc, kết quả kiểm tra sẽ được thông báo đến khách hàng qua email và tin nhắn điện thoại sau khi hoàn tất.
 

Phương thức đổi trả hàng đã mua

Bước 1: Đăng ký 

Khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua hotline 028 3620 620 hoặc email: [email protected].

Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công và email hướng dẫn đóng gói sản phẩm hoàn trả.

Sau khi yêu cầu đổi/trả được chấp nhận, chúng tôi sẽ gửi đến quý khách một tin nhắn và email hướng dẫn cách gửi trả sản phẩm.

Bước 3: Đóng gói theo hướng dẫn và mang sản phẩm đến Bưu Điện

Đóng gói và mang sản phẩm đến bưu điện gần nhà, khách hàng có thể tham khảo mạng lưới bưu điện trên toàn quốc tại: http://www.vnpost.vn/POLocation.aspx

Bước 4: Gửi trả sản phẩm 

Khách hàng vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về địa chỉ của chúng tôi trong vòng 5 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng và gửi kèm:

- Hóa đơn mua hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng

- Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)

- Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)
 

Một số lưu ý khi gửi hàng đến bưu điện:

- Không niêm phong bề mặt thùng ​trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng ​vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng. Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu.

- Không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.

- Vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Japan Premium Collection 028 3620 620 khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình làm việc với bưu điện.

- Điền thông tin mã số đơn hàng lên thùng hàng và gửi cho chúng tôi theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.

________

Lưu ý: Khách hàng trong quá trình gửi trả sản phẩm về sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm.

Sau khi nhận được sản phẩm khách hàng gửi trả về, chúng tôi sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến khách hàng qua email hoặc sms.

 

Cách thức nhận lại tiền khi mua hàng online
 

Khách hàng sẽ nhận được số tiền hoàn trả sau bao lâu?

Chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn hoàn tiền khác nhau dựa trên cách thức thanh toán quý khách đã chọn lúc mua hàng. Việc hoàn tiền sẽ được thực hiện trong trường hợp khách hàng trả hay hủy đơn hàng.

Tùy thuộc vào phương thức hoàn tiền, khách hàng sẽ nhận được tiền trong tài khoản của mình sau những khoảng thời gian khác nhau được liệt kê trong bảng dưới đây.

Thông tin sẽ được cập nhật đến cho quý khách bằng email hoặc SMS khi thủ tục hoàn tiền được tiến hành.
 

Phương thức hoàn tiền Thời gian hoàn tiền
Chuyển khoản ngân hàng                                              3 - 5 ngày làm việc
Thẻ ATM nội địa 5 - 7 ngày làm việc
Thẻ tín dụng 5 - 15 ngày làm việc

Trong trường hợp đã vượt quá các khoảng thời gian hoàn tiền trên nhưng khách hàng vẫn chưa nhận được tiền, xin vui lòng liên hệ với ngân hàng để được hỗ trợ hoặc Tổng đài Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi 028 3620 620.
 

Chi phí cho việc đổi trả hàng

Quý Khách hàng vui lòng thanh toán tiền phí vận chuyển khi Khách hàng thực hiện gửi hàng tại bưu điện. Chúng tôi sẽ không hoàn trả chi phí này. Tuy nhiên chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí đối với những đơn hàng thuộc nhóm “Đổi hàng".

Địa chỉ: Tầng 2, số 55 Đường Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Nếu có bất kì vấn đề gì phát sinh, quý khách có thể liên hệ với bộ phận CSKH của chúng tôi theo Hotline 028 3620 620.