Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia mua sắm trên Japan Premium Collection, chúng tôi có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng. Nghĩa là, khi Quý khách nhận được gói hàng/thùng hàng từ nhân viên giao hàng, Quý khách được phép mở ra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm trước khi thanh toán/nhận hàng.

Lưu ý: Quý khách chỉ được kiểm tra về mặt ngoại quan của sản phẩm. Xem sản phẩm có đúng như Quý khách đã đặt hàng không? Số lượng, màu sắc có giống với mô tả không? Sản phẩm có bị bể vỡ, trầy xước, móp méo trong quá trình vận chuyển không? Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, … ) hay kiểm tra sâu (dùng thử,… ).

Nếu nhân viên giao hàng yêu cầu Quý khách ký xác nhận vào biên bản xác nhận đồng kiểm (nghĩa là xác nhận Quý khách đã kiểm tra và nhận đầy đủ sản phẩm). Quý khách nên sử dụng hết những quyền lợi được hưởng trong chính sách đồng kiểm của Japan Premium Collection trước khi ký.

Nếu khi đồng kiểm Quý khách thấy sản phẩm không đúng hoặc có dấu hiệu bể vỡ, trầy xước, móp méo, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng.

Trước khi thanh toán /nhận hàng cho đơn hàng của mình, Quý khách nên kiểm tra các dấu niêm phong ngoại quan bên ngoài thùng hàng/gói hàng trước.

Nếu thùng hàng/ gói hàng có dấu hiệu đã bị bóc, xé, dấu niêm phong không còn nguyên vẹn thì Quý khách có quyền từ chối nhận hàng. Hoặc Quý khách cũng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm tra sản phẩm bên trong thùng hàng. Nếu vẫn đúng như sản phẩm Quý khách đặt thì Quý khách có thể nhận hàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp thì tốt nhất là Quý khách không nên nhận hàng nếu như thùng hàng đã bị rách hoặc có dấu hiệu bóc, xé từ trước. Vì sản phẩm của Quý khách có nguy cơ bị tráo đổi thành những món hàng không đảm bảo chất lượng.

Với những đơn hàng Quý khách đã thanh toán trước, nhân viên giao hàng/ shiper có thể yêu cầu Quý khách cung cấp chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tùy thân để xác minh rồi mới cho nhận hàng. Trường hợp này Quý khách cũng nên vui vẻ và hợp tác với họ nhé. Họ làm vậy cũng chỉ để đảm bảo đơn hàng được giao đúng người thôi. Tránh nhầm lẫn, khiếu nại về sau.

Một số câu hỏi thực tế theo Chính sách kiểm hàng này:

  • Chỉ được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm ngoại quan sản phẩm. Không được mở seal hoặc dùng dùng thử thì làm sao tôi biết được sản phẩm còn nguyên vẹn hoặc hư hỏng không?

Bên cạnh chính sách đồng kiểm khi nhận hàng, Japan Premium Collection còn có chính sách đổi trả và hoàn tiền để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Quý khách vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ đổi trả hàng/ hoàn tiền đến số hotline 028 3620 620 hoặc email [email protected].

  • Nếu tôi nhờ người thân nhận hàng thì họ có được ký vào biên bản đồng kiểm thay tôi không?

Quý khách được nhờ người thân, bạn bè nhận hàng thay mình và họ được ký vào biên bản xác nhận đồng kiểm thay Quý khách sau khi đã kiểm tra và nhận hàng nhé.

  • Tôi yêu cầu đồng kiểm khi nhận hàng nhưng nhân viên giao nhận không đồng ý thì phải làm sao?

Trường hợp này Quý khách có thể gọi trực tiếp đến tổng đài của Japan Premium Collection theo số hotline 028 3620 620 để phản ánh, khiếu nại. Nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng của Japan Premium Collection sẽ nói chuyện với shiper để giải quyết.

Nếu Quý khách không liên hệ được với tổng đài Japan Premium Collection, hoặc nhân viên giao hàng vẫn nhất quyết không cho Quý khách xem hàng trước khi thanh toán/nhận hàng thì Quý khách có quyền từ chối nhận hàng.

  • Sau khi đồng kiểm tôi thấy sản phẩm không đúng hoặc hư hỏng thì phải làm sao?

Nếu Quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán/nhận hàng và thấy sản phẩm giao không đúng như mô tả, sai về mẫu mã, màu sắc, kích thước, số lượng, hoặc bị trầy xước, móp méo, bể vỡ thì Quý khách có quyền từ chối nhận hàng mà không phải thanh toán thêm bất cứ một khoản chi phí nào khác.

  • Nếu tôi đã thanh toán cho đơn hàng nhưng khi đồng kiểm không nhận hàng thì có được hoàn tiền không?

Nếu đơn hàng Quý khách đặt đã được thanh toán trước cho đơn hàng, nhưng khi Quý khách đồng kiểm với nhân viên giao hàng và thấy sản phẩm không đúng mô tả, bị hư hỏng, lúc này Quý khách có quyền từ chối nhận hàng.

Số tiền Quý khách đã thanh toán cho sản phẩm sẽ được Japan Premium Collection hoàn lại cho Quý khách theo trong thời gian quy định (Theo Chính sách đổi trả và hoàn tiền được công bố công khai trên website).

  • Nếu khi nhận hàng tôi quên không đồng kiểm với nhân viên giao hàng, nhưng sau đó mở sản phẩm không đúng mô tả hoặc bị hư hỏng thì phải làm sao?

Nếu Quý khách quên đồng kiểm và sau đó mở gói hàng thấy sản phẩm không đúng hoặc hư hỏng, Quý khách hãy liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của Japan Premium Collection theo số hotline 028 3620 620 để được hỗ trợ nhé.

Trong mọi trường hợp, chúng tôi khuyến nghị Quý khách nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán và nhận hàng để tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra. Quý khách đỡ mất thời gian phản ánh, khiếu nại, yêu cầu hỗ trợ sau này nếu như đơn hàng có vấn đề.

Trong trường hợp xảy ra sự cố phức tạp hơn, chúng tôi bảo đảm quyền lợi lớn nhất thuộc về Khách hàng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về thông tin giao nhận sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 028 3620 6820 để được hỗ trợ.